วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

TOSHIBA ตูู้เย็น 2 ประตู (8.3 คิว, สีเงิน) รุ่น GR-A28KS(S)

TOSHIBA ตูู้เย็น 2 ประตู (8.3 คิว, สีเงิน) รุ่น GR-A28KS(S)



สั่งซื้อ TOSHIBA ตูู้เย็น 2 ประตู (8.3 คิว, สีเงิน) รุ่น GR-A28KS(S) ได้แล้ววันนี้ พร้อมส่วนลดและราคาถูกใจคุณลูกค้า สั่งซื้อออนไลน์ >>





รายละเอียดสินค้า


  • TOSHIBA ตูู้เย็น 2 ประตู (8.3 คิว, สีเงิน) รุ่น GR-A28KS(S)ช่องเก็บผักและผลไม้ขนาดใหญ่เพื่อความสดใหม่ : เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บผักและผลไม้ได้มากถึง 13 ลิตร ใช้งานง่าย ด้วยการออกแบบมาเป็นพิเศษ เลื่อนเข้า-ออกได้สะดวก
  • ชั้นเก็บของข้างประตู ปรับตำแหน่งได้ : ตำแหน่งของที่เก็บของข้างประตู สามารถปรับเปลี่ยนได้เพื่อความสะดวกและคล่องตัว สามารถเปลี่ยนตำแหน่งที่ต้องการได้
  • ออกแบบเพื่อการทำงานที่เงียบ : ให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตด้วยระบบการงานที่เงียบเสียงต่ำกว่า 33 dBA
  • Hybrid Bio Deodorizer : สามารถกรองและสลายกลิ่นที่เกิดจากสารกำมะถัน ไนโตเจน และแอลดีไฮด์จากอาหาร ทำให้อากาศภายในตู้เย็นสดชื่นขึ้น นอกจากนี้สารโลหะเงินใน Hybrid Bio ยังช่วยย่อยสลายโมเลกุลของกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ และยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ทำให้อาหารสดนานยิ่งขึ้นความจุ 8.3 คิว 234 ลิตร




อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์

ขาย TOSHIBA ตูู้เย็น 2 ประตู (8.3 คิว, สีเงิน) รุ่น GR-A28KS(S) ราคาถูก ,สั่งซื้อ TOSHIBA ตูู้เย็น 2 ประตู (8.3 คิว, สีเงิน) รุ่น GR-A28KS(S) ออนไลน์, TOSHIBA ตูู้เย็น 2 ประตู (8.3 คิว, สีเงิน) รุ่น GR-A28KS(S) ลดราคาพิเศษ